Bí quyết tẩy trắng răng hiệu quả bằng nghệ

Tẩy trắng răng là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay, để giúp tự tin hơn trong giao tiếp và khi cười. Có nhiều phương pháp tự nhiên để giúp hàm răng trắng sáng trở lại, một trong số đó không thể kể đến phương pháp dùng nghệ.

Bột nghệ có thể giúp tẩy trắng răng hiệu quả
Bột nghệ có thể giúp tẩy trắng răng hiệu quả

Nghệ vốn là loại gia vị nhà bếp được biết đến có tác dụng làm đẹp rất cao. Không chỉ có vai trò như một chất làm trắng da mà đặc tính chống viêm và chống ôxi hóa của nó còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc trị mụn.

Trong bột nghệ có chứa thành phần Curcumin cao, không chỉ có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh, làm đẹp da mà còn giúp cho răng trắng sáng hơn. 

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng bột nghệ

Bạn dùng một ít bột nghệ hay nghệ xay đều được, đem pha với một chút nước để tạo thành dung dịch sền sệt. Sau đó, bạn dùng bàn chải đánh răng và nhúng vào hỗn hợp trên rồi đánh răng như bình thường là được. 

Bạn có thể yên tâm về hiệu quả của phương pháp này nếu kiên trì sử dụng lâu dài. Về tính an toàn thì bạn lại càng có thể yên tâm vì bột nghệ rất tốt cho cơ thể, hoàn toàn lành tính.

Để đảm bảo không làm mài mòn men răng quá nhiều thì bạn cũng nên chú ý không làm trắng răng bằng bột nghệ thường xuyên mà chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng nghệ tươi

Với nghệ tươi, bạn chỉ cần nhai hoặc chà xát nghệ lên răng khoảng 5 phút sau đó súc miệng lại với nước bình thường là được.

Với cách này răng của bạn sẽ trở nên trắng đẹp hơn trông thấy nếu như bạn kiên trì thực hiện thường xuyên.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.