Cần Thơ: Quan tâm vai trò Đoàn Thanh niên trường học trong đổi mới giáo dục

GD&TĐ - Ngày 22/10, Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ tổ chức Hội nghị “Vai trò của Đoàn Thanh niên trường học trong đổi mới giáo dục hiện nay”.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ; các thầy cô giáo là Bí thư Đoàn, Phó Bí thư Đoàn, Ủy viên Thường vụ đến từ các cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã chia sẻ các nội dung như: Kinh nghiệm hoạt động và xây dựng tổ chức Đoàn; Yêu cầu thực tiễn của hoạt động Đoàn và vai trò, trách nhiệm của Bí thư Đoàn trong đổi mới giáo dục hiện nay; Kinh nghiệm, kỹ năng tổ chức hiệu quả các hoạt động Văn - Thể - Mĩ…

Hội nghị “Vai trò của Đoàn Thanh niên trường học trong đổi mới giáo dục hiện nay” được tổ chức nhằm quán triệt nhận thức cho cán bộ Đoàn trường học về vai trò, vị trí của người cán bộ Đoàn, đặc biệt là Bí thư Đoàn trong công cuộc đổi mới giáo dục hiện nay.

Thông qua hội nghị, tiếp tục bồi dưỡng những cá nhân có đam mê, có nhiệt huyết, có năng lực hoạt động Đoàn. Từ đó, tạo nguồn lực tổ chức hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị nói riêng và của ngành Giáo dục nói chung. Hội nghị cũng là dịp trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng tổ chức các hoạt động, phong trào văn hóa - văn nghệ giữa các đơn vị.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ