Chụp tự sướng với súng rồi tự siết cò

Một người đàn ông trung niên và bạn gái đang sống tại Mỹ quyết định chơi trội khi chụp ảnh tự sướng với một khẩu súng lục. Bi kịch xảy ra khi anh này tưởng súng không có đạn.

Chụp tự sướng với súng rồi tự siết cò

Chụp tự sướng với súng chưa bao giờ là một ý tưởng hay. Có người đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

tự sướng, selfie, tử vong, thiệt mạng, súng
Một người đàn ông tại Mỹ vừa thiệt mạng vì chụp ảnh tự sướng với súng

Đó là câu chuyện vừa xảy ra tại bang Washington (Mỹ), khi một người đàn ông 43 tuổi và bạn gái đang say sưa chụp ảnh selfie với một khẩu súng trên tay hôm Chủ nhật vừa qua.

Theo lời Cảnh sát trưởng của hạt, cô bạn gái kể lại với cảnh sát rằng trước khi chụp, họ đã tháo hết đạn ra khỏi ổ súng. Tuy nhiên, dường như họ đã quên mất việc mình đã lắp đạn vào sau đó.

Hậu quả là bức ảnh selfie cuối cùng đã gây chết người. Người đàn ông đã vô tình tự bắn mình và tử vong ngay sau đó. Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ, song vụ việc đang được điều tra theo hướng tai nạn.

Đây không phải là lần đầu tiên có người tử vong vì chụp tự sướng, cũng như tự sướng với súng.

Đối với tử vong vì selfie, đã có ít nhất 8 trường hợp được báo chí đưa tin riêng trong năm qua. Còn với việc tử vong do chụp ảnh tự sướng cùng súng, hồi tháng 9 năm ngoái, một thiếu niên tại Houston cũng thiệt mạng trong tình huống tương tự như người đàn ông 43 tuổi nói trên. Một phụ nữ tại Nga cũng được cho là đang mải chụp ảnh tự sướng trong lúc cầm súng và vô tình siết cò khiến đạn bay thẳng vào đầu.

Đây thực sự là sự trớ trêu của số phận khi hầu hết mọi người có nhu cầu chụp ảnh tự sướng để chứng tỏ họ đang sống rất hạnh phúc hoặc hài lòng về mình. Một nghiên cứu gần đây tiết lộ, các cô gái trẻ dành tới 5 tiếng mỗi tuần chỉ riêng cho việc chụp selfie.

Nhưng chụp ảnh tự sướng với súng thì thực sự là quá đà. Bạn muốn chứng tỏ điều gì? Rằng mình dân chơi? Dũng cảm hay liều lĩnh?

Theo vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ