Cùng vợ du lịch Hawaii giữa sóng gió lộ tin nhắn nhạy cảm, biểu hiện của Jang Dong Gun gây tranh cãi

Cùng vợ du lịch Hawaii giữa sóng gió lộ tin nhắn nhạy cảm, biểu hiện của Jang Dong Gun gây tranh cãi

Theo người quen của Jang Dong Gun và Go So Young, cặp đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, đi thưởng ngoạn và chơi golf ở Hawaii (Mỹ).

Thông tin trên khiến dư luận bất ngờ bởi nam diễn viên đang là tâm điểm chú ý bởi lùm xùm nghi vấn lộ tin nhắn rủ rê "mua vui" cùng đồng nghiệp Joo Jin Mo dù cả hai đều đã có vợ con.

sao Hàn,Jang Dong Gun,Go So Young

Go So Young vẫn giữ các hình ảnh du lịch cùng chồng trên trang cá nhân.

Mặc kệ lùm xùm, cặp vợ chồng đình đám vẫn thoải mái tận hưởng chuyến du lịch, đi thăm thú mọi nơi và còn chơi golf. Đây không phải là lần đầu tiên 2 ngôi sao quyền lực cùng nhau đến Hawaii.

Trước đó vào tháng 1/2010, tức chỉ 4 tháng trước đám cưới thế kỷ, cặp đôi đã đến đây nghỉ dưỡng. Thông tin này gây tranh cãi lớn trên MXH, nhiều người còn truyền nhau thông tin cặp đôi cố tình chạy trốn khỏi scandal, còn tách ra đi riêng.

Trước scandal này, Jang Dong Gun không lên tiếng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng phát hiện Go So Young đã khóa chức năng bình luận trên Instagram của mình.

Động thái này chứng minh rằng cô đã ý thức được bê bối xoay quanh ông xã dù đang không có mặt ở Hàn Quốc. Do đó, nhiều người đang rất mong đợi phản ứng công khai của hai vợ chồng khi họ về nước thời gian tới.

sao Hàn,Jang Dong Gun,Go So Young

Đôi vợ chồng nổi tiếng chưa lên tiếng gì trước lùm xùm tin nhắn rủ rê chơi gái.

Tuy nhiên, động thái của cặp đôi vẫn khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Nhiều netizen để lại bình luận chỉ trích nam tài tử giữa scandal này bởi hiện Jang Dong Gun và Joo Ji Mo đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận bất cứ thông tin gì về loạt tin nhắn nghi vấn.

Theo Công lý & Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ