Dàn sao Việt hạnh phúc đoàn tụ bên người thân chào đón năm mới 2020

Dàn sao Việt hạnh phúc đoàn tụ bên người thân chào đón năm mới 2020

Người đẹp Khánh Vân đón năm mới cùng bạn bè tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Năm 2019 là năm thành công đối với người đẹp sinh năm 1995 khi cô trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trước đó, Khánh Vân từng thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Miss ngôi sao 2014, Siêu mẫu Việt Nam năm 2018. Ngoài ra, tân Hoa hậu đảm nhận vai Hoài Băng trong "Thiếu gia nhà nghèo", Thiên Di trong "Trại cá sấu". Vân tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch - điện ảnh tại Đại học Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh bên 2 con gái và chia sẻ: "Đây là thành quả lớn nhất trong một thập kỷ của tôi".

Phạm Quỳnh Anh bên các con. Ảnh: FB

Phạm Quỳnh Anh bên các con. Ảnh: FB.

Trong những ngày cuối năm 2019, Tăng Thanh Hà đã có chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân đến thành phố Sydney, Australia để nghỉ dưỡng. Người đẹp đã có những phút giây thư thái, khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng ở đây như cầu Sydney Habour, nhà hát Opera Sydney...

Hà Tăng bên người thân. Ảnh: FB

Hà Tăng bên người thân. Ảnh: FB.

Vợ chồng Cường "Đô La" - Đàm Thu Trang cùng bé Subeo tận hưởng những giây phút ấm áp trong thời khắc cuối cùng của năm 2019. Cả gia đình ngồi trên du thuyền và rạng rỡ chụp hình.

Vợ chồng Cường Đô La và bé Subeo. Ảnh: FB

Vợ chồng Cường Đô La và bé Subeo. Ảnh: FB.

Thúy Hạnh đón năm mới bên gia đình tại đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Cô chúc khán giả đón năm 2020 đầy may mắn, hạnh phúc.

Gia đình Thúy Hạnh. Ảnh: FB

Gia đình Thúy Hạnh. Ảnh: FB.

Ca sĩ Thu Minh đi diễn ở Hà Nội vào tối 31.12.2019. Sau show, cô nắm tay chồng vừa đi vừa nói lời chúc đến mọi người: "Chúc tất cả năm mới sức khỏe dồi dào, may mắn và thành công".

Theo Laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...