Đề nghị xác minh hành vi nhà giáo xử phạt học sinh vi phạm khuyết điểm tại tỉnh Kiên Giang

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Ngày 15/12, Cục Nhà giáo và Cán bộ (Bộ GD&ĐT) có công văn gửi Sở GD&ĐT Kiên Giang đề nghị xác minh, báo cáo sự việc có hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo khi xử phạt học sinh vi phạm khuyết điểm tại tỉnh Kiên Giang.

Công văn nêu rõ: Ngày 9/12, báo chí đưa tin về việc một cô giáo dạy Lịch Sử của Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang có hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo khi xử phạt học sinh vi phạm khuyết điểm.

Bộ GD&ĐT yêu cầu Sở GD&ĐT Kiên Giang chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo nói trên (nếu có), đồng thời chỉ đạo quán triệt trong toàn ngành việc tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, về phòng chống bạo lực học đường và các quy định khác Bộ GD&ĐT đã ban hành.

Đề nghị Sở báo cáo kết quả xác minh và tình hình sự việc về Bộ Giáo dục và Đào tạo qua Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục trong ngày 17/12/2018 qua email: cucng@moet. gov.vn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.