Giai điệu sắc màu Salvador

GD&TĐ - Nếu bạn chọn Brazil để tìm hiểu đất nước cũng như bóng đá, Salvador sẽ rất phù hợp. Nơi đây từng là thủ đô đầu tiên của Brazil từ năm 1549 đến 1765 và là thành phố giàu lịch sử, nơi quy tụ những kiến trúc thuộc địa nguyện vẹn nhất tại Nam Mỹ.

Giai điệu sắc màu Salvador

Salvador không chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, những bản nhạc sôi động, mà còn được du khách biết đến với phong cách kiến trúc rực rỡ. Những ngôi nhà tại đây đều được sơn bằng gam màu sáng. Thật thú vị khi được đến thăm đất nước với những giai điệu sôi động, hoang dã, và ngắm thành phố đầy màu sắc.

Khác với Rio, ở Salvador có thể có mưa suốt ngày trong giai đoạn tháng 6 đến tháng 8 vào mùa ẩm ướt. Nhưng khoảng thời gian còn lại vô cùng thuận lợi cho khách du lịch. Đặc biệt là nhiệt độ ở đây không xuống dưới 20 độ C nên khi không mưa và ngay cả vào “mùa đông”, nhiệt độ vẫn khá lý tưởng để bạn có thể thỏa sức vui đùa trên bãi biển.

Các điểm đến bên ngoài thành phố cũng rất hấp dẫn. Salvador có rất nhiều bãi biển mang dáng vẻ thanh bình có thể đến một cách dễ dàng nếu bạn đi từ trung tâm thành phố. Bạn có thể đến Praia do Forte, nơi đây cách trung tâm thành phố 50 dặm về phía bắc, hoặc có thể đi một chuyến xe buýt để đến với công viên quốc gia Chapada Diamantina, nơi đây được mệnh danh là cao nguyên kim cương của Salvador.

Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 1Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 2Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 3Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 4Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 5Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 6Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 7Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 8Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 9Giai điệu sắc màu Salvador ảnh 10
Theo Amazing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ