Hà Tĩnh: Nhà đổ sập khi đang tháo dỡ, ít nhất một người mắc kẹt trong đống gạch đá

GD&TĐ - Trong lúc đang phá vỡ ngôi nhà cũ để xây dựng lại căn nhà mới thì bất ngờ toàn bộ khối bê tông đổ sập, ít nhất 1 người mắc kẹt bên trong đống đổ nát.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào chiều nay, 6/6, tại số nhà 31, đường Hà Tôn Mục, P. Nam Hà, TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh).

Theo người dân sống xung quanh, đây là ngôi nhà 2 tầng đã cũ và được bán lại một chủ mới. Trong quá trình thợ xây phá dỡ để sửa chữa lại ngôi nhà thì bất ngờ bị đổ sập. 

Đống đổ nát
Đống đổ nát 

Do diễn biến quá nhanh, một nạn nhân không chạy kịp nên bị bê tông, mái nhà đè lên người, nằm bất động dưới đống đổ nát.  

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thành phố Hà Tĩnh đã điều 2 xe cứu hộ và hàng chục cán bộ chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Đến 15h35 cùng ngày, lực lượng chức năng đã giải cứu 1 người đàn ông bị thương ra ngoài.

Hàng trăm người dân tò mò đến xem căn nhà bị sập
 Hàng trăm người dân tò mò đến xem căn nhà bị sập

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, nạn nhân là Trần Hữu Thống (27 tuổi, quê quán xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà). Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, hôn mê, chẩn đoán sốc đa chấn thương.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục kiểm tra, tìm kiếm, xem bên trong đống đổ nát có còn nạn nhân nào nữa hay không.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.