Hải Phòng: Đánh sập “động lắc”, hốt gọn gần 40 dân chơi

GD&TĐ - Lực lượng công an bất ngờ ập vào bắt quả tang gần 40 đối tượng có dấu hiệu “bay lắc” tại quán karaoke Hồng Ngọc (số 8 đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Bắt gọn gần 40 đối tượng "bay lắc" tại quán Karaoke Hồng Ngọc
Bắt gọn gần 40 đối tượng "bay lắc" tại quán Karaoke Hồng Ngọc

Cụ thể lúc 3 giờ sáng nay (19-3),khoảng 50 trinh sát thuộc Công an quận Lê Chân đã bất ngờ kiểm tra hoạt động tại cơ sở karaoke Hồng Ngọc. Khi tiến hành kiểm tra, các trinh sát phát hiện tại các tầng 5-6 của cơ sở này có 4 phòng hát với hàng chục đối tượng đang “bay lắc” trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ được tang vật là chất ma tuý tổng hợp (thuốc lắc, ketamine). Sau khi kiểm tra, lực lượng công an đã đưa các đối tượng trên về trụ sở Công an quận Lê Chân để phân loại, phục vụ điều tra.

Karaoke Hồng Ngọc (trước đó có tên là Ruby) có kiến trúc như một tòa tháp với toàn bộ mặt ngoài được ốp bằng kính đen. Quán có diện tích rất lớn, tầng một được bố trí là nơi đón khách, còn toàn bộ từ tầng hai đến tầng chín của tòa nhà là các phòng hát.

Thiết kế của quán hát cũng hết sức cầu kỳ, tường ngoài các phòng hát chỉ sử dụng tông màu màu vàng và hệ thống âm thanh cũng được chủ mạnh tay đầu tư hàng chục chiếc loa nhiều kích cỡ kết hợp với các thiết bị ánh sáng tạo không gian cho các dân chơi tha hồ “bay lắc”.

Được biết, trước đó, vào rạng sáng 29-6-2016, “động lắc” này đã bị lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an triệt phá và phát hiện tại đây có tới gần 300 dân chơi đang bay lắc tại các phòng hát, thu giữ nhiều thuốc lắc và ketamine.

Theo người dân sinh sống gần quán, sau gần một năm đóng cửa, quán này mới hoạt động trở lại được vài tháng thì bị công an quận phát hiện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ