Hải Phòng: Đột kích tụ điểm hàng chục dân chơi đang bay lắc

GD&TĐ -  Tin từ lực lượng cảnh sát hình sự (Công an TP Hải Phòng) tối 13/7 cho biết, đơn vị vừa kiểm tra quán karaoke Sao Việt tại trung tâm huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) và phát hiện 50 dân chơi dương tính với ma túy.

Hải Phòng:  Đột kích tụ điểm hàng chục dân chơi đang bay lắc

Sau một thời gian theo dõi, phòng PC45(Công an TP Hải Phòng) đã phát hiện tại quán Karaoke Sao Việt (khu đô thị mới xã Minh Tân, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) do Bùi Văn Điềm (sinh năm 1969, ở xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy) làm chủ thường xuyên có các dân chơi tụ tập, nghi ngờ việc trá hình tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Người dân địa phương cũng hết sức bức xúc khi quán gây mất an ninh trật tự khu vực.

Đến khoảng hơn 1h ngày 13/7, lực lượng cảnh sát hình sự đã tiến hành kiểm tra đột xuất quán Karaoke Sao Việt và phát hiện hàng chục dân chơi đang sử dụng trái phép chất ma túy, bay lắc trong nền nhạc chát chúa tại các phòng VIP của quan.

Khi test nhanh tại phòng SV8 của quán phát hiện 8 dân chơi dương tính với các chất ma túy. Tại phòng VIP6 có 1 trường hợp dương tính với các chất ma túy còn trong phòng SV12 có 2 dân chơi dương tính với test thử. Bên cạnh đó, khi tiến hành kiểm tra lực lượng chức năng cũng thu giữ nhiều tang vật liên quan khác.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa 13 đối tượng dương tính với test vào cơ sở cai nghiện. Đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy của nhóm đối tượng trên.

Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.