Hãy là người phụ nữ bản lĩnh khi bị "cắm sừng"

Chẳng có nỗi đau nào sánh bằng việc bị người chồng lừa dối và cũng chẳng có người phụ nữ nào đủ mạnh mẽ đến nỗi đối diện với hiện thực này mà vẫn cảm thấy bình thường.

Hãy là người phụ nữ bản lĩnh khi bị "cắm sừng"

Những bước sau đây sẽ giúp bạn vượt qua cuộc khủng hoảng tinh thần dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng và cho tới khi nhìn lại có thể bạn cũng là người hối hận với những quyết định của mình.

Hãy là người phụ nữ bản lĩnh khi bị "cắm sừng" ảnh 1

Hít thở sâu

Bạn quá tin vào sự chung thủy của người đàn ông mà bạn chọn gắn bó cả cuộc đời. Chính vì thế, việc phát hiện bị lừa dối là một cú sốc lớn, đặc biệt khi trước đó bạn không hề nghi ngờ hay nghĩ đến điều đó. Hãy tránh sự hoảng loạn bằng cách hít thở thật sâu.

Có thể bạn nghĩ nó chẳng hề giúp ích gì nhưng ngược lại đây là việc bạn cần làm ngay lúc này. Bởi nếu không hít thở sâu, sự căng thẳng của bạn sẽ ngày càng tăng lên. Có điều này do, khi căng thẳng bộ não của bạn sẽ bị thiếu ôxy, điều này đặt các bộ phận khác trong cơ thể ở tình trạng báo động.

Chúng sẽ liên tục gửi thông điệp đến bộ não, khiến bạn bị kích động hơn. Ở trong tình trạng này, bạn có thể sẽ đưa ra một quyết định sai lầm.

Tìm kiếm sự giúp đỡ

Hãy là người phụ nữ bản lĩnh khi bị "cắm sừng" ảnh 2

Nếu bạn cảm thấy việc giải quyết tình huống này là quá phức tạp với bạn thì đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ của người thân và bạn bè.

Bởi họ là những người lý tưởng có thể giúp bạn san sẻ nỗi đau này. Nếu có thể, hãy tìm đến các chuyên gia tâm lý, họ sẽ giúp bạn vượt qua nỗi đau và định hướng cho cuộc sống của bạn sau chấn động này.

Tự vấn bản thân

Một sự thật hiển nhiên là trong tâm trí của bạn sẽ xuất hiện hàng ngàn, hàng vạn câu hỏi xung quanh vấn đề vì sao bạn lại bị phản bội. Hãy cố gắng đưa ra câu trả lời khách quan nhất cho tất cả những câu hỏi đang hiện lên trog dầu bạn, bởi đây là sự khởi đầu giúp bạn tự chữa lành vết thương.

Trả lời những câu hỏi này cũng sẽ giúp bạn nhìn lại toàn bộ quá trình mối quan hệ và sẽ hiểu hơn về việc, tại sao chàng phản bội bạn. nhờ đó bạn sẽ tìm ra lối đi ngay từ "căn hầm tối" mà bạn đang rơi xuống.

Hãy là người phụ nữ bản lĩnh khi bị "cắm sừng" ảnh 3

“Án binh bất động”

Hầu hết phụ nữ đều không thể ngồi yên khi biết mình bị cắm sừng. Nhưng bạn nên biết rằng, trong lúc bạn không thực sự tỉnh táo thì hiển nhiên bạn không thể đưa ra được những quyết định sáng suốt.

Vì vậy, đừng tự “kết liễu” tổ ấm của mình bằng những hành động khinh xuất mà bạn hãy tìm các chuyên gia tư vấn hay nhận lời khuyên của những người thân bên cạnh. Hay tốt nhất là bạn nên ngồi lại suy ngẫm về mọ thứ và có một cuộc nói chuyện nhẹ nhàng với “đối tác”.

Đương nhiên là bạn vẫn có quyết định lớn để xác định hướng đi của mối quan hệ, nhưng quyết định này cần có thời gian để bạn suy ngẫm và đánh giá về nó.

Mọi quyết định nóng vội sẽ có thể mang đến những sai lầm không thể sửa chữa. Vậy nên, hay biết cách đối mặt với vấn đề ngoại tình một cách bản lĩnh để không biến mình thành nạn nhân của nó bạn nhé!

Theo Khampha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ