HĐND Đà Nẵng lại “nóng”chuyện xử lí vi phạm tại tổ hợp khách sạn căn hộ Mường Thanh

GD&TĐ - Trong ngày làm việc thứ hai, kỳ họp thứ 12 HĐND TP Đà Nẵng, ông Nguyễn Nho Trung – Chủ tịch HĐND TP đã nhắc nhở Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan về việc xử lý vi phạm tại tổ hợp khách sạn căn hộ Mường Thanh, đề nghị các đại biểu HĐND giám sát chặt chẽ việc này.

Dự kiến chính thức tháo dỡ tại Tổ hợp khách sạn căn hộ Mường Thanh từ tháng 2/2020.
Dự kiến chính thức tháo dỡ tại Tổ hợp khách sạn căn hộ Mường Thanh từ tháng 2/2020.

Sáng 11/12, trong ngày làm việc thứ hai, kỳ họp thứ 12 của HĐND TP Đà Nẵng khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021, các đại biểu đặt ra câu hỏi liên quan đến việc xử lí vi phạm tại tổ hợp khách sạn căn hộ Mường Thanh (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) kéo dài và vẫn chưa dứt điểm.

Trả lời vấn đề trên, ông Lê Tùng Lâm – Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng cho biết về dự kiến tiến độ xử lí vi phạm, việc đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư tháo dỡ dự kiến hoàn thành trong tháng 12/2019, công tác phục vụ cho việc tháo dỡ hoàn thành trong tháng 1/2020 do quận Ngũ Hành Sơn chủ trì, chính thức triển khai tháo dỡ từ tháng 2 đến tháng 10/2020.

Ông Nguyễn Nho Trung- Chủ tịch HĐND TP trong kỳ họp thứ 12 HĐND TP Đà Nẵng khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021.
Ông Nguyễn Nho Trung- Chủ tịch HĐND TP trong kỳ họp thứ 12 HĐND TP Đà Nẵng khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021. 

Ông Nguyễn Nho Trung cũng nhắc lại về việc Sở Xây dựng đã nêu rõ thời gian, tiến độ xử lí vi phạm: “ Chúng ta đã có khoảng thời gian rất rõ rồi và đề nghị các đại biểu HĐND giám sát việc triển khai này để tạo sự công bằng và lấy lại niềm tin của nhân dân”.

“Đừng để người dân xây cái nhà bếp mà mình xuống đập trong khi cả tổ hợp to như thế mà chúng ta để, và các doanh nghiệp khác nữa, để họ biết và họ chấp hành” – Chủ tịch HĐND TP nhấn mạnh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.