Học ngay cách tạo dáng đẹp, lạ khi chụp ảnh với hoa hướng dương

Hoa hướng dương là nguồn cảm hứng bất tận với dân mê check-in. Chỉ cần nằm lòng vài mẹo cơ bản sau đây, bạn hoàn toàn có thể bỏ túi một album hướng dương xem hoài không chán.

Học ngay cách tạo dáng đẹp, lạ khi chụp ảnh với hoa hướng dương

Hoa hướng dương chưa bao giờ là chủ đề hết "hot" trong những bức ảnh check-in của giới trẻ, đặc biệt với phái nữ. Loài hoa này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giống như mặt trời tỏa nắng. Dù vậy, hoa đẹp không đảm bảo cho một bức ảnh đẹp.

Để check-in hoa hướng dương "xịn" như những hot face mạng xã hội, bạn sẽ cần nhớ một vài bí kíp "vàng" sau đây. Ảnh: Pinterest.

Hoa hướng dương mang màu vàng đặc trưng, tạo cảm giác rất vintage. Do đó, nếu thích phong cách hoài cổ, bạn có thể chọn những mẫu quần áo đơn giản, cũ kỹ.

Với sự trợ giúp đắc lực từ các ứng dụng chỉnh sửa, việc tìm một tông màu vintage cho bức ảnh hoàn toàn không phải vấn đề khó khăn. Ảnh: Pinterest.

Kiểu chụp ảnh chân dung, dùng hoa che nửa bên mặt được các bạn nữ áp dụng khá nhiều. Với cách này, đôi mắt, thứ được xem như cửa sổ tâm hồn con người, sẽ trở nên nổi bật hơn hẳn.

Tuy nhiên, điểm khó là bạn phải bố cục làm sao cho bông hoa không quá to, cũng không quá nhỏ mà cận đối với khuôn mặt. Nếu đặt hoa hướng dương ở vị trí thiếu tinh tế, tấm hình tưởng chừng rất "nghệ" lại hóa ra bị phô. Ảnh: Tumblr.

Do bông hướng dương rất to, nhiều người đã biến tấu ra cách chụp ảnh "thay đầu" ngộ nghĩnh. Với những bông nhỏ hơn, bạn vẫn có thể chụp được kiểu này nếu đặt đúng góc máy.

Trong trường hợp không phải hướng dương nhà trồng, bạn nên lịch sự xin phép chủ vườn để hái hoa. Nhiều chủ vườn sẽ rất tức giận nếu khách hàng tự động hái hoa, bẻ cánh khi chưa có phép. Ảnh: Alexgowon.

Phái đẹp cũng đặc biệt thích kiểu chụp hình với hoa hướng dương cài trên tóc. Kiểu chụp này có thể áp dụng với nhiều loại hoa khác nhau.

Tuy nhiên, màu vàng đặc trưng của hoa hướng dương sẽ giúp mái tóc của các bạn nữ trở nên nổi bật hơn cả. Với những người có màu tóc vàng, kiểu chụp hình này lại không mấy phù hợp do trùng tông. Các màu nóng khác cũng không nên áp dụng vì quá nổi, tạo cảm giác chói mắt. Ảnh: Pinterest.

Với hội "thích cảnh không thích người", lensball chính là sự lựa chọn hoàn hảo để cho ra lò những tấm hình check-in siêu xịn trên cánh đồng hoa hướng dương. Sự sáng tạo của người chụp là rất cần thiết nếu không muốn chịu cảnh "cầm đồ xịn nhưng chẳng biết dùng".

Bên cạnh đó, các "nháy" cũng nên chọn lensball chất lượng cao để đảm bảo có những tấm ảnh ưng ý. Ảnh: Lensballphotography, Robin Traxxel.

Trong tình yêu, hoa hướng dương là biểu tượng của sự chung thủy và hai trái tim luôn hướng về nhau, giống như bông hoa luôn quay về phía mặt trời. Vì thế, bạn đừng ngại ngần mà hãy rủ nửa kia của mình đến vườn hoa hướng dương để chụp cả album đem về.

Cách tạo dáng cho các cặp đôi với hoa hướng dương không khó tìm. Bạn cũng nên chọn thời điểm chụp vào những lúc nắng lên để bức ảnh thêm phần rực rỡ. Ảnh: Pinterest.

Những gia đình có con nhỏ cũng nên cân nhắc một bộ ảnh hoa hướng dương cho bé yêu của mình. Góc nhìn ngộ nghĩnh của các tay máy hứa hẹn đem đến cho gia đình bạn một album xem hoài không chán. Ảnh: Pinterest.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ