Không tìm được "đối thủ", rút súng bắn gây hoảng loạn trong bệnh viện

Vác khẩu tiểu liên đến bệnh viện tìm người nhưng không thành, Hưng nã 4 phát liên thanh lên trần khiến bệnh viện náo loạn.

Cao Văn Hưng cùng khẩu tiểu liên (K-50M) tại CQĐT
Cao Văn Hưng cùng khẩu tiểu liên (K-50M) tại CQĐT

Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa bắt đối tượng Cao Văn Hưng (trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu) để làm rõ về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và “sử dụng súng trái phép”.

Trước đó, vào chiều 12/4, Cao Văn Hưng đi dự đám cưới bạn tại xã Diễn Yên (Diễn Châu) nảy sinh mâu thuẫn với Phạm Trung Hiếu (trú tại xã Diễn Yên), sau đó xảy ra xô xát khiến Hiếu bị thương, được mọi người đưa đến bệnh viện Phủ Diễn cấp cứu.

Tối cùng ngày, Cao Văn Hưng cùng một số đối tượng khác mang theo khẩu súng tiểu liên (K -50M) và nhiều viên đạn đến bệnh viện tìm Hiếu. Tuy nhiên, sau một hồi tìm nhưng không thấy Hiếu nên Hưng dùng khẩu K-50M bắn liên tiếp 4 phát chỉ thiên lên trần bệnh viện khiến bệnh nhân và y bác sỹ hoảng loạn rồi cả nhóm ra về.

Nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc, tiến hành triệu tập Cao Văn Hưng nhưng đối tượng đã rời khỏi địa phương. Nhận thấy Cao Văn Hưng là đối tượng hình sự nguy hiểm, đã có 6 tiền án về tội gây thương tích và đánh bạc lại đang sử dụng vũ khí nóng Công an huyện Diễn Châu đã phát lệnh truy nã và lập chuyên án để truy bắt Hưng cùng các đối tượng liên quan.

Ngày 25/4, nhận được tin báo Cao Văn Hưng từ Hà Nội trở về Diễn Châu trốn, Công an huyện Diễn Châu đã tiến hành chốt chặn bắt giữ.

Hưng khai nhận khẩu súng sử dụng được cất giấu tại xã Hợp Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Ngày 2/5, Công an Diễn Châu đã thu giữ được khẩu súng nói trên.

Vụ án tiếp tục được điều tra mở rộng.

Theo Pháp Luật VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ