Man United bị cầm hòa, tân binh Bruno Fernandes vẫn được khen nức nở

Man United bị cầm hòa, tân binh Bruno Fernandes vẫn được khen nức nở

Ở trận đấu này, Man United đã để đội chủ nhà Club Brugge chọc thủng lưới từ rất sớm. Rất may là tiền đạo Martial đã kịp tỏa sáng ở cuối hiệp 1 để ghi bàn thắng gỡ hòa. Ở nửa cuối hiệp hai, Quỷ đỏ tấn công tốt hơn và có được nhiều cơ hội nhưng lại không thể có thêm bàn thắng nào.

Công bằng mà nói trận này, đội bóng của HLV Ole Soljaer đã chơi rất kém. Với đội hình không phải là mạnh nhất, họ không cầm được bóng để triển khai tấn công. Không giữ bóng và phối hợp tốt được với nhau. Lối chơi rời rạc và kém sáng tạo ấy đã khiến đội chủ nhà dễ dàng bắt bài.

Mọi thứ chỉ thực sự thay đổi khi tân binh Bruno Fernandes được tung vào sân ở khoảng 15 phút cuối trận. Rõ ràng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tạo nên sự khác biệt lớn và làm thế trận thay đổi rất rõ ràng cho đội bóng áo đỏ bằng lối đá kỹ thuật và khả năng làm bóng ấn tượng.

Sau trận đấu này, cựu ngôi sao của Man United Robin Van Persie đã không tiếc lời khen ngợi đàn em. Siêu sao người Hà Lan cho biết: “Fernandes là sự khác biệt của Man United trong trận đấu này dù anh chỉ vào sân thi đấu hơn 10 phút. Fernandes là cầu thủ không thể tin được.

Cậu ấy có những phẩm chất để được đánh giá như cầu thủ hàng đầu. Fernandes chơi thanh thoát, liên tục chuyền tốt và có pha dọn cỗ đẹp mắt. Xem Fernandes thi đấu là niềm vui thực sự".

Ở trận này, Fernandes đã không ít lần đặt đồng đội vào thế thuận lợi để có thể dứt điểm, đáng nói nhất là cú chuyền bóng như đặt cho Mata băng xuống đối mặt thủ môn của Club Brugge, tiếc là ngôi sao người Tây Ban Nha lại rơi vào thế việt vị khi chỉ hơn hậu vệ cuối cùng của đội chủ nhà một bàn chân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ