Mở đại tiệc ma túy trong quán karaoke, 15 dân chơi lĩnh án

GD&TĐ - Vụ án được cho là lớn nhất từ trước đến nay tại Vĩnh Long, với 15 bị cáo lãnh án. Các bị cáo khai nhận mua ma túy từ nhiều người lạ mặt và trên mạng xã hội rồi đem vào quán karaoke cùng nhau sử dụng.

Mở đại tiệc ma túy trong quán karaoke, 15 dân chơi lĩnh án

Ngày 17/10, sau hai ngày xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt Nguyễn Khương (35 tuổi, quốc tịch Canada) 5 tháng 5 ngày tù giam bằng với thời hạn tạm giam và bị trục xuất khỏi lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cùng tội danh, Nguyễn Đỗ Anh Vũ (28 tuổi) và Lê Minh Thành (26 tuổi) cũng bị tuyên phạt mỗi bị cáo 2 năm tù; 11 bị cáo khác mỗi bị cáo 9 tháng tù.

Còn Nguyễn Thị Dung (27 tuổi) bị phạt một năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, rạng sáng 13/5, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an TP Vĩnh Long tiến hành kiểm tra quán karaoke HiHi 67.

Thời điểm kiểm tra, tại 6 phòng của quán có 77 người (23 nữ, 54 nam) dương tính với ma túy. Tại các phòng, trong người và phương tiện của các đối tượng trên, lực lượng chức năng phát hiện nhiều loại ma túy như: thuốc lắc, ma túy đá, ketamin, cỏ Mỹ. Trong đó, một số người còn dương tính với cả 3 loại ma túy.

Sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt tạm giam nhiều người về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy, một số người còn lại bị xử phạt hành chính vì sử dụng trái phép chất ma túy.

Đây là vụ án tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại tụ điểm vui chơi ở tỉnh Vĩnh Long bị phát hiện.

Tại cơ quan điều tra, các bị cáo khai nhận mua số ma túy trên từ nhiều người lạ mặt ở nhiều nơi và mua qua mạng xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ