"Mượn" lễ tổng kết, nam sinh tỏ tình với cô gái thầm thích

“Kết” cô bạn lớp bên đã lâu, Nguyễn Trịnh Hoàng Duy (lớp 12, trường THPT Phan Bội Châu, TP. Phan Thiết) quyết định tỏ tình trong lễ tổng kết cuối năm.

"Mượn" lễ tổng kết, nam sinh tỏ tình với cô gái thầm thích

Đối với nhiều người, tình yêu thời đi học là kỉ niệm đẹp đẽ nhất dù đôi khi mối tình đó không có kết quả trọn vẹn. Rất nhiều người từng rời ghế nhà trường mà vẫn mang theo nỗi tương tư thuở mới lớn.

Không muốn tình cảm của mình trôi qua vô nghĩa, Nguyễn Trịnh Hoàng Duy (lớp 12, trường THPT Phan Bội Châu, TP. Phan Thiết) đã "nói ra những lời trong lòng" với cô bạn cùng trường vào đúng ngày tổng kết cuối năm. Trong tiếng hò reo cổ vũ của bạn bè, chàng trai 19 tuổi đã ngỏ lời và tặng cho cô gái một chú gấu bông.

Chia sẻ với Zing.vn, Duy cho biết muốn lưu lại kỉ niệm sau 12 năm học, không muốn ra trường với nỗi tiếc nuối. Duy và cô bạn cùng trường quen biết được khoảng 2 tháng.

Màn tỏ tình ngay giữa sân trường của nam sinh lớp 12 được bạn cùng lớp ghi lại và đăng tải lên một diễn đàn dành cho học sinh.

Nhiều dân mạng bày tỏ sự thích thú, cho rằng hành động của Duy dễ thương và gọi Duy là "chàng trai vàng của làng can đảm". Một số người còn cho biết sẽ "học hỏi" Duy và tỏ tình với "crush" trong ngày tổng kết năm học sắp tới.

Không ít người tò mò kết quả sau khi Duy bày tỏ. Tuy nhiên, nam sinh mong giữ bí mật vì không muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của bạn nữ.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ