Mỹ Tâm tặng tranh sơn mài cho nghệ sĩ Oshio Kotaro

"Họa mi tóc nâu" chuẩn bị món quà đậm tinh thần Việt để tặng nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản. Cả hai vừa có buổi tập luyện cho chương trình "Dreaming together in Osaka".

Mỹ Tâm tặng tranh sơn mài cho nghệ sĩ Oshio Kotaro
4-6939-1428196864.jpg

Vì khoảng cách địa lý nên dù đã lên kế hoạch cho buổi diễn từ rất sớm, Mỹ Tâm và nghệ sĩ Oshio vẫn không có nhiều thời gian để luyện tập. Ngày 4/4, hai đại diện của Việt Nam và Nhật Bản mới có một ngày tập trọn vẹn cùng nhau.

Dreaming together in Osaka sẽ có 3 phần với những tiết mục biểu diễn riêng của Mỹ Tâm và Oshio, sau đó là màn kết hợp độc đáo giữa cả hai. Mỹ Tâm sẽ hát những ca khúc bằng tiếng Việt, Anh lẫn Nhật. Trong lần tập luyện vừa qua cô đã khiến ekip Nhật vô cùng bất ngờ khi hát 3 ca khúc tiếng Nhật với phát âm tốt như người bản xứ. Một nhạc công keyboard đã phải cảm thán rằng tưởng như cô đang nghe một giọng ca Nhật Bản biểu diễn.

"Dreaming together in Osaka" sẽ có ba phần với những tiết mục biểu diễn riêng của Mỹ Tâm và Oshio, sau đó là màn kết hợp của cả hai. "Họa mi tóc nâu" sẽ hát những ca khúc bằng tiếng Việt, Anh lẫn Nhật.

Trong lần tập luyện vừa qua cô đã khiến ekip Nhật vô cùng bất ngờ khi hát 3 ca khúc tiếng Nhật với phát âm tốt như người bản xứ. Một nhạc công keyboard đã phải cảm thán rằng tưởng như cô đang nghe một giọng ca Nhật Bản biểu diễn.

Trong buổi tập, cô đã khiến ban nhạc bất ngờ khi hát ba ca khúc tiếng Nhật với phát âm tốt.

8-9173-1428196864.jpg
9-8681-1428196864.jpg

Nữ ca sĩ chuẩn bị một món quà đặc biệt từ Việt Nam để mang sang Nhật gửi tặng cho Oshio Kotaro. Đó là bức tranh sơn mài cô gái mặc áo dài truyền thống Việt. Nghệ sĩ guitar Nhật Bản rất thích thú trước món quà này.

10-7122-1428196865.jpg

Mỹ Tâm chụp hình lưu niệm cùng nghệ sĩ Nhật Bản tham gia chương trình. "Dreaming together in Osaka" là buổi biểu diễn giao hữu giữa nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt - Nhật vùng Kansai. Đêm nhạc diễn ra vào tối 5/4.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa hưởng ứng quyên góp tại cuộc phát động hỗ trợ nhà ở cho người nghèo, gia đình chính sách còn khó khăn về nhà ở. (Ảnh: Minh Hiếu)

Lo nơi 'an cư' cho người nghèo ở Thanh Hóa

GD&TĐ - Nhằm giúp người nghèo có nhà ở, tỉnh Thanh Hóa vừa phát động Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn...