Ngày hội Hướng nghiệp của Trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội

Ngày hội Hướng nghiệp của Trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội

(GD&TĐ) - Hôm nay (25/3), Trường THPT Phan Đình Phùng đã phối hợp cùng 25 trường Đại học,  Cao đẳng,… trên địa bàn thành phố Hà Nội, tổ chức ngày hội hướng nghiệp cho các học sinh của trường.  

Các học sinh đang tìm hiểu thông tin của trường Đại học RMIT (Hà Nội) trong ngày hội hướng nghiệp
Các học sinh đang tìm hiểu thông tin của trường Đại học RMIT (Hà Nội) trong ngày hội hướng nghiệp
Ngày hội hướng nghiệp là một hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm góp phần định hướng cho các học sinh lựa chọn những ngành nghề phù hợp với năng lực, trình độ học tập, qua đó có thể giúp học sinh chọn lựa những trường thích hợp nhất cho con đường học vấn của mình. 
Trong ngày hội, học sinh được tiếp cận những thông tin thực tế về ngành nghề dự định trong tương lai, giao lưu, trao đổi thông tin với những chuyên gia đào tạo, giáo dục kỹ năng sống, tìm hiểu những chương trình định hướng, phân luồng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp THPT, được tư vấn du học, với nhiều thông tin học bổng có giá trị từ các trường Đại học, cao đẳng trong nước và nước ngoài.
Ngày hội cũng là dịp để học sinh nghiên cứu, tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi bước vào kỳ thi đại học, cao đẳng thời gian tới.
Thiên Minh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.