Nổ cây xăng đang tháo dỡ làm sắt vụn, một người tử vong, một người bị thương.

GD&TĐ - Trong khi đang dùng đèn khò tháo dỡ một cây xăng cũ làm sắt vụn, cây xăng này đột nhiên  phát nổ khiến một người tử vong, một người bị thương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vào  khoảng gần 11h trưa nay (19-3), tại cửa hàng xăng dầu (đã dừng hoạt động từ lâu và hiện là cơ sở thu mua sắt vụn) do anh Hoàng Văn Tuấn (SN 1983, ở xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng) làm chủ bỗng nhiên phát ra một tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện 2 người nằm bất động trên mặt đất.

Ngay lập tức, người dân đã đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị thương khá nặng. Đồng thời cấp báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng cùng công an huyện Tiên Lãng đã đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu vụ nổ được nhận định có thể là do 2 nạn nhân trên khi đang dùng đèn khò tháo dỡ cây xăng cũ làm sắt vụn không biết bên trong bể chứa xăng còn sót lại một lượng khí nên đã bắt lửa gây nổ.

Tin từ bệnh viện cho biết, vào lúc hơn 12h cùng ngày (19-3), nạn nhân bị thương nặng trong vụ nổ đã tử vong. Nạn nhân còn lại đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên tiếp tục chữa trị.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.