Noo Phước Thịnh tung MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” như phim hành động

GD&TĐ -Mới đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã tung ra MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” với hàng loạt những hình ảnh, những cảnh quay đầy ngoạn mục như phim hành động.

Noo Phước Thịnh tung MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” như phim hành động

"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" là một MV đậm chất điện ảnh với câu chuyện nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Trong đó, lần đầu tiên Noo Phước Thịnh vào vai một anh chàng điển trai, giàu có và si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác. Khi phát hiện người yêu có dấu hiệu phản bội, chàng trai vẫn dành trọn tình cảm và chấp nhận hy sinh rất nhiều cho cô gái.

Trong MV, nhiều cảnh quay cháy nổ, tai nạn, máu me không kém gì các phim điện ảnh. Thậm chí có cả những cảnh bạn gái bị tấn công như phim hành động. Mặc dù rất bận rộn với lịch diễn cũng như các hoạt động khác, Noo Phước Thịnh vẫn đầu tư cả kinh phí và thời gian cũng như tâm huyết cho MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”.

Ca khúc trong MV là một bản ballad do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác, dành riêng cho giọng hát đầy cảm xúc của Noo Phước Thịnh.

Nữ diễn viên chính trong MV cùng Noo là gương mặt trẻ Jun Vũ. Dù gặp khó khăn cô nàng đang học ở Thái Lan, việc di chuyển qua lại thường xuyên không tiện nhưng cả hai vẫn cố gắng hợp tác vô cùng ăn ý trong sản phẩm này.

MV được nhiều bạn trẻ đón đợi như nam ca sĩ điển trai tiết lộ là "đứng ngồi không yên" ngay sau khi xem trailer.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ