Phú Yên: trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 cô giáo

Phú Yên: trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 cô giáo

(GD&TĐ) - Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7), ngày 18/7/2012 Công ty Cổ phần sách và thiết bị giáo dục miền Nam, đơn vị trực thuộc Nhà Xuất bản giáo dục (NXBGD) Việt Nam đã tổ chức trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, với tổng trị giá 80 triệu đồng cho 2 cô giáo: Đinh Thị Minh Nguyệt – Giáo viên trường Tiểu học Sơn Nguyên, huyện Sơn Hòa và cô Huỳnh Thị Kim Thoa – Giáo viên trường Trung học cơ sở Hòa Hội, huyện Phú Hòa. Đây là 2 giáo viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt khó và đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy.

Được biết trong 6 tháng đầu năm 2012, NXBGD Việt Nam và các đơn vị thành viên đã xây dựng 27 căn nhà tình nghĩa ở các tỉnh, thành trên cả nước với tổng trị giá trên 1,55 tỷ đồng.

Cũng trong dịp này, ngành Giáo dục và Đào tạo Phú Yên cũng đã huy động trong CBGV toàn ngành để trao tặng 59 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 118 triệu đồng cho 55 gia đình nhà giáo liệt sĩ và 4 thương binh trong ngành.

Thanh Hoàng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.