Sách best-seller của TS Lê Thẩm Dương ra phần hai

GD&TĐ - "Thắng được mình thì hết kẻ thù", "Làm thế nào để có nhiều tiền?"... là hai trong số những nội dung chính ở phần hai tác phẩm best-seller của TS Lê Thẩm Dương, sẽ chính thức có mặt trên thị trường sách vào cuối tháng 11 này.

TS Lê Thẩm Dương tại họp báo ra mắt sách.
TS Lê Thẩm Dương tại họp báo ra mắt sách.

Không khoa trương, không hoa mỹ, phần hai cuốn sách của "thầy giáo quốc dân" Lê Thẩm Dương từng được bạn đọc và nhất là bạn đọc trẻ hào hứng đón nhận có cái tên đơn giản: "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công 2".

Tại buổi giới thiệu cuốn sách, TS Lê Thẩm Dương cho biết, đây là tác phẩm chứa đựng nhiều điều tâm đắc nhưng chưa có cơ hội xuất hiện trong cuốn "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công" phần một.

Trong số đó, có thể kể đến các vấn đề liên quan đến tài chính cá nhân, khởi nghiệp 4.0, quản trị bản thân, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp... và đặc biệt hơn cả là cách "yêu và ghen thế nào cho đúng".TS Lê Thẩm Dương còn quy nạp những kiến thức của cả hai tác phẩm thành những bài học dễ áp dụng.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Thư ký Tòa soạn Báo Sinh viên Việt Nam, tiếp tục là người chắp bút tác phẩm nêu trên. Anh cho biết, trong tác phẩm, TS Lê Thẩm Dương đã rút ra hơn 100 triết lý, được sắp xếp một cách hệ thống và có chủ đích để bạn đọc "cảm" được luôn, áp dụng được ngay vào cuộc sống, công việc, học tập hằng ngày.

Theo yêu cầu của đông đảo bạn đọc, nội dung "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công 2" sẽ có thêm nhiều hình ảnh chưa từng được công bố về TS Lê Thẩm Dương. Cuốn sách được in màu toàn bộ với chất lượng cao, phát hành độc quyền bởi hệ thống nhà sách Fahasa.

Tác phẩm gồm bốn phần chính: "Làm thế nào để có nhiều tiền?", "Phụ nữ cần được yêu, đàn ông cần được hiểu", "Thắng được mình thì hết kẻ thù" và "Đường đến Thành Công".

Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều được tặng kèm hai bưu thiếp chúc mừng năm mới Canh Tý 2020 với chữ ký tặng của TS Lê Thẩm Dương.

Dự kiến, TS Lê Thẩm Dương sẽ có các buổi ký sách tặng người hâm mộ tại Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sau khi sách được phát hành.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ