Sài Gòn FC đánh bại Hải Phòng trong trận cầu không pháo sáng

Lo ngại pháo sáng từ phía các CĐV Hải Phòng, BTC sân Thống Nhất thực hiện việc kiểm tra an ninh rất chặt chẽ. Kết quả là không có quả pháo sáng nào được đốt lên trong suốt trận, trong trận cầu mà Hải Phòng thua đội chủ nhà Sài Gòn FC 0-1. 

Pedro Paulo dẫn dắt hàng tấn công của Sài Gòn FC trong trận này.
Pedro Paulo dẫn dắt hàng tấn công của Sài Gòn FC trong trận này.

Lợi thế sân nhà ở vòng 8 Wake-Up 247 V-League 2019 giúp Sài Gòn FC đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm ngay từ đầu. Không có sự xuất hiện của tiền đạo ngoại Da Sylva nơi tuyến đầu, một ngoại binh khác là Pedro Paulo lãnh nhiệm vụ dẫn dắt hàng tấn công của đội chủ nhà.

Trong khi đó, ở đầu sân bên kia, Hải Phòng chọn lối đá phòng ngự phản công, sử dụng nhiều bóng dài cho tiền đạo ngoại Diego Fagan ở tuyến trên. Nhưng lối chơi này dường như không gây bất ngờ cho các cầu thủ Sài Gòn FC, vốn đã chuẩn bị sẵn tâm lý đua sức với các tiền đạo ngoại bên phía Hải Phòng.

Sài Gòn FC đánh bại Hải Phòng trong trận cầu không pháo sáng - 2

Anh hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình

Hiệp 1 của trận đấu này diễn ra khá giằng co, bởi đôi bên thận trọng không đẩy cao tốc độ chơi bóng.

Sang hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng của đội Hải Phòng tung thêm tiền đạo ngoại Jermie Lynch vào sân, hòng gia tăng sức tấn công cho đội bóng đất Cảng.

Dù vậy, các pha lên bóng có phần đơn giản của Hải Phòng không gây nhiều khó khăn cho Sài Gòn FC. Bên cạnh đó, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của đội chủ nhà ra vào rất hợp lý, khống chế hầu hết các tình huống treo bóng bổng vào trung lộ của đội nhà.

Sài Gòn FC đánh bại Hải Phòng trong trận cầu không pháo sáng - 3

Ở đầu sân bên kia, các tiền đạo ngoại của Hải Phòng bị phong toả rất chặt

Cũng trong nửa sau của trận đấu, Sài Gòn FC bắt đầu tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Phút 60, Xuân Toàn của Sài Gòn FC tung cú sút chéo góc khá hiểm hóc, may cho đội khách là thủ môn trẻ Văn Toản của họ kịp phản xạ nhanh, đẩy bóng cứu thua cho Hải Phòng.

Dù vậy, đội bóng của HLV trẻ Nguyễn Thành Công (con trai HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh) cũng không phải đợi quá lâu để chứng kiến bàn mở tỷ số.

Sài Gòn FC đánh bại Hải Phòng trong trận cầu không pháo sáng - 4

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sài Gòn FC

Phút 70, đón đường chuyền chính xác từ biên của đồng đội, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Vũ Tín có pha đánh đầu chính xác, ghi bàn duy nhất, ấn định chiến thắng 1-0 cho Sài Gòn FC.

Những phút sau đó, dù Hải Phòng gia tăng sức tấn công nhưng vẫn không tài nào xuyên thủng được hàng thủ đội chủ nhà, đành chấp nhận thất bại.

Một chi tiết đáng chú ý khác là trận đấu này diễn ra rất an toàn. Sự chặt chẽ và nghiêm túc của BTC sân Thống Nhất, cùng các lực lượng làm nhiệm vụ trên sân không cho phép các CĐV quá khích làm bậy, và không có bất kỳ quả pháo sáng nào được đốt lên trong suốt thời gian bóng lăn!

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ