Thiếu nữ bán trinh lấy tiền khao làng

Tại một ngôi làng ở miền Tây Ấn Độ, các thiếu nữ sau khi bán trinh cho khách sẽ dùng số tiền đó để mở tiệc khao cả làng.

Thiếu nữ bán trinh lấy tiền khao làng

Đây là ngôi làng nhỏ có tên là Ingonia ở bang Rajasthan, thuộc miền Tây Ấn Độ. Ngôi làng này từ nhiều năm nay tồn tại tập tục cả làng mở tiệc ăn khao bằng số tiền bán trinh của thiếu nữ.

Thiếu nữ bán trinh lấy tiền khao làng ảnh 1
Việc buôn bán trinh nữ diễn ra khá rầm rộ tại làng Ingonia. Xưa nay, ngôi làng này nổi tiếng bởi hầu hết con gái và phụ nữ ở đây đều tham gia bán dâm để nuôi sống gia đình.

Phần lớn những người đàn ông trong làng đều lêu lổng, thất nghiệp. Do đó buộc phụ nữ và những cô gái còn trinh ở đây phải dấn thân vào nghề bán dâm để kiếm tiền mưu sinh.

Thiếu nữ bán trinh lấy tiền khao làng ảnh 2
 Hôn nhân vì thế cũng trở nên xa xỉ với các cô gái trẻ. Nhiều phụ nữ trong số đó tuy lấy được chồng nhưng họ vẫn tiếp tục phải đi khách để nuôi chồng.

Không chỉ hoạt động trong phạm vi làng Ingonia, những phụ nữ ở đây còn tìm sang các làng khác và những vùng lân cận để hành nghề.

Nhiều người cũng tìm tới các quầy bar, quán nhậu ở thành phố lớn như New Delhi hay Mumbai... để đi khách.

Thiếu nữ bán trinh lấy tiền khao làng ảnh 3
 Tại ngôi làng này, những cô gái độ tuổi từ 13 đến 16 đã bắt đầu phải đi khách. Hàng đêm, những thiếu nữ này trang điểm thật xinh đẹp và mặc những bộ trang phục bắt mắt.

Họ xếp thành hàng dài, ngồi cạnh những đống lửa trên đường cao tốc để các doanh nhân trung lưu đi ngang qua làng Ingonia có thể nhìn thấy.

Những người đàn ông đầu tiên qua đêm với các thiếu nữ phải trả giá cao cho cuộc mua bán trinh tiết của họ. Giá mua trinh một đêm thường từ 500 - 1.000 USD.

Tuy nhiên, số tiền bán trinh lại được quan niệm là không may mắn. Vì vậy, sau khi bán trinh xong, các cô gái dùng số tiền này để mở tiệc khao cả làng.

Những người đàn ông mua trinh tiết của những cô gái lần đầu bán dâm sẽ được qua đêm với họ bất cứ khi nào anh ta muốn cho tới khi anh ta chán mới thôi.

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ