Trường ĐH Mở TP.HCM: 232 học viên nhận bằng thạc sĩ, tiến sĩ

GD&TĐ -Ngày 21/12, Trường ĐH Mở TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ cho 232 học viên.   

Hai nghiên cứu sinh ngành Quản trị Kinh doanh nhận bằng tiến sĩ trong buổi lễ  tốt nghiệp
Hai nghiên cứu sinh ngành Quản trị Kinh doanh nhận bằng tiến sĩ trong buổi lễ tốt nghiệp

230 thạc sĩ nhận bằng đợt này phân bổ đều ra các chuyên ngành như: Kinh tế học, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh, Xây dựng Dân dụng và Công trình Công nghiệp, Luật kinh tế. Đáng chú ý, lần đầu tiên Nhà trường có 1 thạc sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính ra trường.

Được biết, kể từ ngày đầu tiên đào tạo sau đại học chương trình trong nước vào năm 2003 đến nay, Trường ĐH Mở TP.HCM đã phát triển vượt bậc về qui mô, số lượng các ngành đào tạo. Với chương trình đào tạo thạc sĩ, từ một chuyên ngành thạc sĩ được phép đào tạo ban đầu, hiện nay Nhà trường đã chính thức được Bộ GD&ĐT cho phép đào tạo tất cả là 12 chuyên ngành.  

Các học viên cao học chuẩn bị bước vào khán phòng, đón nhận bằng tốt nghiệp
 Các học viên cao học chuẩn bị bước vào khán phòng, đón nhận bằng tốt nghiệp

Đáng chú ý, từ những kết quả đào tạo bậc thạc sĩ đầy khích lệ đạt được hơn 10 năm qua, năm 2012 Bộ GD&ĐT đã cấp phép cho Trường ĐH Mở TP.HCM đào tạo bậc Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Đến nay, chương trình đào tạo tiến sĩ phát triển lên 3 ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế học và Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh. Tại buổi lễ hôm nay, có 2 nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh đã nhận bằng tiến sĩ.

Phát biểu tại lễ trao bằng, PGS.TS Nguyễn Minh Hà- Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM đã gửi lời chúc thành công đến 232 học viên khi đã xuất sắc hoàn thành chương trình học tập, nghiên cứu của mình.

Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM tin tưởng với những nghiên cứu chuyên sâu, nhiều sự đầu tư cùng tính ứng dụng cao của các công trình nghiên cứu, sự đóng góp về trí tuệ và chất xám của đội ngũ khoa học trên sẽ góp phần không nhỏ cho quá trình nghiên cứu, đào tạo nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong tương lai. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.