TS Lê Thẩm Dương sẽ ra sách mới nói về “Yêu và ghen thế nào cho đúng“

GD&TĐ - TS Lê Thẩm Dương vừa có dịp gặp gỡ độc giả giới thiệu và chia sẻ về cuốn sách sắp ra mắt của ông.

TS Lê Thẩm Dương và nhà báo Tuấn Anh tại buổi chia sẻ về sách.
TS Lê Thẩm Dương và nhà báo Tuấn Anh tại buổi chia sẻ về sách.

TS Lê Thẩm Dương là Giảng viên Học viện Ngân hàng TP.HCM đã xuất bản 3 đầu sách là “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công”, “Người truyền cảm hứng” và “Hồi ký Tiến sĩ Lê Thẩm Dương”.

Cả ba đầu sách này đều lọt vào nhóm sách bán chạy nhất Việt Nam. Cuốn “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” đã được tái bản có bổ sung 3 lần, lần nào cũng có số lượng phát hành lên tới hàng vạn bản.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Thư ký Toà soạn báo Sinh Viên Việt Nam, cũng là người chấp bút các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương - cho biết, số người tiếp cận các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương trong thời gian qua đã lên đến con số hàng trăm nghìn người. Thành phần bạn đọc rất đa dạng.

TS Lê Thẩm Dương cho rằng, ông viết sách không phải để được nổi tiếng hay kiếm tiền. Ông muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích đã tích luỹ được, đặc biệt là những bài học thất bại từ chính ông để giúp bạn đọc, nhất là các bạn đọc trẻ, thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Liên quan đến các cuốn sách của ông trong tương lai, TS Lê Thẩm Dương cho biết sẽ có hai hình thức: Tái bản (có chỉnh sửa bổ sung) và Làm mới hoàn hoàn toàn.

Đặc biệt, cuốn sách “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công 2”, dự kiến phát hành vào tháng 11/2019, sẽ được làm mới hoàn toàn. Trong đó sẽ có phần nói về "yêu và ghen thế nào cho đúng". Theo tác giả, cuốn sách này sẽ nói về nhiều chủ đề khác nhau và mỗi chủ đề là một trải nghiệm thực tế chứ không hề màu mè, văn chương.

TS Lê Thẩm Dương cho biết, cuốn sách này tiếp tục được bạn đọc đặt hàng và sẽ phát huy những thế mạnh của cuốn đầu tiên, đề cập đến nhiều vấn đề sát sườn với bạn đọc: Tài chính cá nhân, Quản trị bản thân, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng giao tiếp, Khởi nghiệp 4.0, Tính cách điển hình của người Việt, Yêu và ghen thế nào cho đúng...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.