Tuyết Lan thả dáng trong biệt thự cổ 100 năm tuổi

Trở về từ thành phố New York hoa lệ sau nhiều năm "chinh chiến" sàn diễn quốc tế, Tuyết Lan gây ấn tượng với những thiết kế mang dấu ấn của thiên nhiên

Tuyết Lan thả dáng trong biệt thự cổ 100 năm tuổi
Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 1

Mặc trên mình những bộ trang phục từ bộ sưu tập “Children’s books" (tạm dịch: Sách cho trẻ em) của NTK Trần Hùng, Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên - Tuyết Lan ngày nào đã mang hơi thở mới vào trong những câu chuyện cổ tích mang âm hưởng châu Âu và nghệ thuật hội họa được gắn kết hài hòa trong bộ sưu tập này.

Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 2

Để truyền tải hết ý nghĩa của BST, bộ hình đã được thực hiện tại một ngôi biệt thự cổ 100 năm tuổi mang đậm kiến trúc Pháp.

Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 3

Đồng thời đó, êkíp đã thuê 3 con công Ấn Độ từ Đồng Nai chuyển vào và chúng phải được bao một lớp lót nhựa mềm, đuôi được bọc lại để tránh hỏng bộ lông.

Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 4

Diện trên mình các thiết kế của “Children’s books” được làm từ chất liệu vải mỏng tanh, xuyên thấu, các đường nét trên bờ lưng mềm mại hay đôi vai mảnh khảnh của Tuyết Lan được khoe trọn.

Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 5

Trong khung cảnh đậm chất Âu, nét Á Đông của Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa 1 được tôn lên nhờ phong cách trang điểm nhấn mạnh vào đôi má ửng hồng, tạo nên một sự tinh khiết...

Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 6

... làm dung hòa nhẹ nhàng những bức tường gạch đổ cũ kĩ, hay những chiếc đuôi công rực rỡ luôn sẵn sàng phô bày vẻ đẹp của mình.

Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 7
Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 8
Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 9

Toàn bộ các thiết kế trong bộ sưu tập “Children’s books” tạo dấu ấn của thiên nhiên từ hoa lá, chim muông được tái hiện từ bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân.

Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 10
Tuyet Lan tha dang trong biet thu co 100 nam tuoi - Anh 11

Bộ sưu tập được thực hiện thủ công bằng tay 100% từ các nghệ nhân ở các làng nghề cổ truyền hàng đầu Việt Nam, như làng thêu Quất Động - Hà Nội, làng nghề Thêu Minh Lãng - Thái Bình…

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...