Võ Ngọc Hồng Đào trở thành tân hoa khôi ĐH Hoa Sen

Võ Ngọc Hồng Đào trở thành tân hoa khôi ĐH Hoa Sen

Xuất sắc vượt qua 15 thí sinh khác sau 3 vòng thi tại đêm chung kết, Võ Ngọc Hồng Đào-sinh viên ngành Quản trị- Quản lý đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo không chỉ bởi hình thể đẹp, sự tự tin mà còn ở cách ứng xử thông minh trước các tình huống, câu hỏi Ban giám khảo đặt ra.

Là thí sinh thi ứng xử đầu tiên, nhưng Võ Ngọc Hồng Đào đã thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của mình khi trả lời trôi chảy câu hỏi của giám khảo Mai Hồng Quỳ - Hiệu trưởng HSU:  Nếu em trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam thì em sẽ nói gì với bạn bè thế giới – những người chưa từng thăm viếng Việt Nam?.

Võ Ngọc Hồng Đào- tân hoa khôi của ĐH Hoa Sen
 Võ Ngọc Hồng Đào- tân hoa khôi của ĐH Hoa Sen

“Nếu trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam, em muốn lấy tiếng nói của em để nói về con người Việt Nam thân thiện, hòa đồng và tốt bụng. Em muốn truyền tải thông điệp đó đến với mọi người xung quanh, cộng đồng thế giới rằng đất nước Việt Nam tươi đẹp, thân thiện và con người Việt Nam rất thân thiện và tốt bụng với mọi người”. Câu trả lời của Hồng Đào nhận được tràng pháo tay của khán giả và được ban giám khảo đánh giá cao.

Với ngôi vị Quán quân, Võ Ngọc Hồng Đào nhận được giải thưởng trị giá 100.000.000 đồng (gồm 50.000.000 tiền mặt và 50.000.000 học bổng dành tặng cho các bạn THPT có hoàn cảnh khó khăn), 1 điện thoại di động REALME 5 Pro, 1 xe máy điện YADEA ULIKE và 1 thẻ tập Gym 1 năm tại CITIGYM trị giá 30.000.000 đồng.

Á quân của cuộc thi là Lê Minh Phương Thy (sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh) với phần thưởng nhận được trị giá 30.000.000 (gồm 15.000.000 tiền mặt và 15.000.000 học bổng dành tặng cho các bạn THPT có hoàn cảnh khó khăn), 1 điện thoại di động REALME 5S, 1 xe máy điện YADEA E3 và 1 thẻ tập Gym 1 năm tại CITIGYM trị giá 20.000.000 đồng.

Lê Minh Phương Thy - Á khôi sắc đẹp ĐH Hoa Sen
 Lê Minh Phương Thy - Á khôi sắc đẹp ĐH Hoa Sen 

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ gồm:

-     Giải Toả sáng cùng REALME – 1 Chiếc điện thoại REALME 5i được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hiền (SBD: 76)

-     Giải Tự tin xuống phố cùng YADEA – 1 Chiếc xe máy điện Yadea E3 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Bảo Yến (SBD: 78)

-     Giải trang phục thể thao năng động nhất - Thẻ tập luyện tại CITIGYM trị giá: 10 triệu đồng được trao cho thí sinh Đặng Thị Trang Trinh (SBD: 67)

-     Giải thí sinh được yêu thích nhất - 1 điện thoại REALME 5S được trao cho thí sinh Trương Kim Hoàng Uyên (SBD: 62).

16 thí sinh trong đêm thi chung kết cuộc thi "Nét đẹp sinh viên ĐH Hoa Sen 2020"
 16 thí sinh trong đêm thi chung kết cuộc thi "Nét đẹp sinh viên ĐH Hoa Sen 2020"

Nét đẹp Sinh viên HSU 2020 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động; cổ vũ động viên sinh viên tích cực học tập. Cuộc thi cũng hướng đến việc tạo sân chơi, mở rộng cho sinh viên tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, truyền đi thông điệp yêu thương và chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ