Winhouse đầu tư dự án căn hộ khởi nghiệp, cho thuê tại TP Hà Tĩnh

GD&TĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, Đặng Quốc Khánh vừa đồng ý chủ trương, cho phép Công ty cổ phần Winhouse (nhà đầu tư) khảo sát, lập hồ sơ đề xuất dự án đầu tư căn hộ khởi nghiệp và căn hộ cho thuê quy mô 1 tòa nhà 11 tầng tại phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Mô hình tòa nhà dự án đầu tư tại TP Hà Tĩnh của nhà đầu tư Winhose.
Mô hình tòa nhà dự án đầu tư tại TP Hà Tĩnh của nhà đầu tư Winhose.

Quy mô dự kiến của dự án là sẽ đầu tư xây dựng 1 tòa nhà cao 11 tầng trên diện tích 947,4m2 tại phường Hà Huy Tập - TP Hà Tĩnh, trong đó: tầng 1 dành cho hoạt động thương mại - dịch vụ; từ tầng 2 trở lên là các căn hộ dành để bán và cho thuê (có 4 loại căn hộ: nhỏ nhất là 36m2, loại 2 rộng 45m2, loại 3 rộng 73m2, loại 4 rộng 83m2).Tổng mức đầu tư dự án khoảng 50 tỷ đồng

Được biết, dự án nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng trên địa bàn TP Hà Tĩnh, trong đó chú trọng phục vụ các đối tượng khởi nghiệp. Dự án đồng thời tạo không gian kiến trúc, cảnh quan hiện đại, là điểm nhấn cho khu vực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.