“YOU CAN DO IT 2019” chạy đua chạm đến giấc mơ Mỹ

GD&TĐ - YOU CAN DO IT - Hội thảo du học lớn được tổ chức bởi USGuide với tiêu đề 12 năm khai sáng hành trình chinh phục giấc mơ du học bậc sau đại học Mỹ.

“Run your own race - hiểu bản thân để tỏa sáng”
“Run your own race - hiểu bản thân để tỏa sáng”

Sự kiện được diễn ra vào ngày 18/6 (Cần Thơ), 30/6 (Tp. HCM), 7/7 (Hà Nội và Đà Nẵng), với sự góp mặt của gần 20 diễn giả uy tín, khoảng 1.600 người tham gia tại bốn vùng.

Đây là hội thảo đặc biệt với chủ đề, format hoàn toàn mới lạ và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều chia sẻ có ích cho cộng đồng du học sinh.

Sự trở lại mạnh mẽ YOU CAN DO IT 2019 với thông điệp “Run your own race - hiểu bản thân để tỏa sáng”, giải mã những những mắt xích thành công, câu chuyện của bản thân từ đó truyền cảm hứng, động viên những thế hệ sau viết tiếp câu chuyện của bản thân mình.

Với sự góp mặt của các diễn giả - các anh chị cựu du học sinh Mỹ hoặc sinh viên đang theo học các trường đại học hàng đầu tại Mỹ, sẽ chia sẻ những kiến thức, thông tin hữu ích, giúp bạn tham khảo để đưa ra những lựa chọn đúng đắn về quyết định du học Mỹ trong tương lai.

“Run your own race - hiểu bản thân để tỏa sáng” với chủ đề này, bạn sẽ được tiếp cận một góc nhìn vô cùng thực tế của việc hiểu bản thân để tạo ra chất liệu cho bộ hồ sơ và “giải mã” các vấn đề, thông qua truyền cảm hứng; Làm thế nào để hiểu rõ bản thân và tìm kiếm chất liệu đặc biệt để đưa vào hồ sơ, đạt được các cơ hội tốt nhất khi học và làm việc tại Mỹ. Mọi thắc mắc của bạn sẽ có trong http://bit.ly/YCDI2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.